Friday, August 24, 2007

ข้อมูลที่ได้จากการศึกษา

ในสัปดาห์นี้เราจะนำข้อมูลที่ได้จากการศึกษา เป็นค่า RSSI ในแต่ละตำแหน่ง และแต่ละ power level

Power level : 5


Power level : 10


Power level : 15


Power level : 20


Power level : 25


Power level : 30

ที่กล่าวไปด้านบนนี้ เป็นการรวบรวมข้อมูลในรูปแบบตาราง ซึ่งจะแสดงค่า RSSI ในแต่ละตำแหน่งของ power level 5,10,15,20,25,30 เราจะวิเคราะห์กันว่าถ้าในระดับ power level เท่ากัน ค่า RSSI จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร และทำไมถึงเป็นเช่นนั้น

ส่วนอีกรูปแบบนึงที่เราจะนำเสนอ คือ ในตำแหน่งเดียวกันแต่เปลี่ยนระดับของ power level
*** เนื่องจาก ระยะมากที่สุดที่เราได้ศึกษานั้น คือ 31 ฟุต และแต่ละตำแหน่งจะใช้เวลาในการเก็บค่า RSSI ประมาณ 30 วินาที จึงทำให้มีข้อมูลเป็นจำนวนมาก
เราอาจจะลงข้อมูลบางส่วนเท่านั้น เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้เข้ามาศึกษาได้ดูคู่และทำให้เข้าใจมากขึ้นกับข้อมูลที่วิเคราะห์

No comments: